Bộ phận làm việc |
Giám đốc bộ phận lưu trú phụ trách bộ phận buồng phòng, chịu trách nhiệm trước Giám đốc khách sạn. |
Các hoạt động chính |
Công việc
· Nhiệm vụ bao gồm lập kế hoạch hoạt động của bộ phận · Giám sát quá trình làm việc của nhân viên để đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn · Phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng · Xử lý khiếu nại của khách hàng. · Đảm bảo và duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao và tính chuyên nghiệp · Đảm bảo trạng thái hiệu quả và an toàn của các hệ thống, đồ đạc và thiết bị, cũng như việc lưu giữ các vật liệu được giao phó. · Kiểm tra các phòng và khu vực chung cho khách hàng hàng ngày, xác minh mức độ thoải mái, sạch sẽ và vệ sinh. · Đề xuất cải tiến bằng cách xây dựng các yêu cầu đầu tư tài sản cho thiết bị, thiết bị và các vật liệu khác nhau. · Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và đề bạt nhân viên của Phòng. |
Trình độ chuyên môn |
· Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngôn ngữ. |
Kỹ năng chuyên môn |
· Kinh nghiệm làm việc thực tiễn qua các cấp bậc trong bộ phận lưu trú
· Tham dự nhiều khoá đào tạo và tập huấn chuyên sâu |
Trình độ ngoại ngữ và tin học |
· Sử dụng tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết)
· Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng thành thạo phần mềm chuyên dụng trong khách sạn |
Phẩm chất cá nhân và mức độ sẵn sàng cho công việc |
· Kỹ năng tổ chức công việc cho bản thân và cho người khác
· Kỹ năng Quản lý nhóm · Kỹ năng giải quyết vấn đề · Kỹ năng tạo lập quan hệ với khách hàng · Lịch sự, nhẫn nại, tự kiểm soát và quản lý stress, chi tiết · Kỹ năng xử lý phàn nàn của khách hàng · Công việc yêu cầu làm ngoài giờ và cuối tuần |