| Bộ phận làm việc |
| Nhân viên quan hệ khách hàng thuộc bộ phận tiền sảnh, làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc bộ phận tiền sảnh. |
| Các hoạt động chính |
| · Chào đón khách, cung cấp các thông tin về khách sạn và dịch vụ khách sạn
· Giới thiệu và hỗ trợ khách đặt các dịch vụ du lịch, mua sắm, ăn uống · Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách kịp thời và hiệu quả · Phối hợp giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng |
| Trình độ chuyên môn |
| Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành du lịch & khách sạn |
| Kỹ năng chuyên môn |
| · Kinh nghiệm và hiểu biết sâu về hoạt động của khách sạn, các tiêu chuẩn chất lượng, xu hướng mới của ngành
· Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng · Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả và khả năng quản lý khủng hoảng.
|
| Trình độ tin học và ngoại ngữ |
| · Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo (nói và viết)
· Trình độ tin học văn phòng và khả năng sử dụng phần mềm chuyên dụng của bộ phận tiền sảnh |
| Phẩm chất cá nhân và mức độ sẵn sàng cho công việc |
| · Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng
· Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả · Phẩm chất tự kiểm soát, tự tổ chức là cần thiết, linh hoạt, và phản ứng nhanh · Khéo léo và tế nhị khi làm việc với khách hàng · Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, cuối tuần |